Thứ Ba, 18 tháng 4, 2023

BALPORO BBAE

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe

BALPORO BBAE

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thành phần:

Trong 2 viên nén sủi có chứa: Chiết xuất từ quả bứa (Acid hydroxycitric) (Ấn Độ) 750 mg, Niacin (Nicotinamid) 15 mg, Acid pantothenic (Calci D-pantothenat) 5 mg.
Thành phân khác: Chất điều chỉnh độ acid [Acid citric (INS 330), Natri hydro carbonat (INS 500(ii))], chất on định [Sorbitol (INS 420(i)), Calci carbonat (INS 170(i))], hương liệu thực phấm tự nhiên (bột hoa dâm bụt, bột ngũ vị tử, bột chiết xuất hoa dâm bụt),
maltodextrin, chất ốn định (tinh bột biến tính: Distarch phosphat(INS 1412)), chất tạo ngọt nhân tạo(Aspartam (INS 951), Acesulfam kali (INS 950)), phấm màu tự nhiên (Beet red (INS 162)), chất tạo ngọt nhân tạo (Sucralose (INS 955)).

Công dụng:

+ Hỗ trợ hạn chế chuyển hóa carbohydrate thành chất béo.
+ Hỗ trợ giảm béo

Đối tượng sử dụng:

- Người lớn

Cách dùng:

- Ngày uống 2 lần, mỗi lần hòa tan 1 viên trong 150-200 ml nước và uống.

Lưu ý:

- Không dùng cho người đang dùng thuốc, không dùng cho phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú và trẻ em. Không dùng cho người có mẫn cám, dị ứng, kiêng kỵ với bất kỳ thành phan nào của sán phấm. Tham khảo ý kiến chuyên gia y tế trước khi dùng sán phấm nếu mắc các bệnh vê gan, thận, tim, dị ứng, hen suyễn, loét dọ dày, xuất huyết động mạch hoặc huyết áp thấp. Cân kết hợp với chế độ tập luyện và ăn uống dinh dưỡng cân bàng. Nếu xuất hiện các triệu chứng bất thường, ngưng dùng sán phẩm và hỏi ý kiến chuyên gia y tế.

- Sán phẩm này được sản xuất tại cùng cơ sở sản xuất các sán phẩm có sử dụng sữa, kiều mạch, đậu phộng, đậu nành, lúa mì, cá thu, cua, tôm, thịt lợn, đào, cà chua, quả óc chó, thịt gà, thịt bò, mực, động vật có vỏ (bao gôm hàu, bào ngư, vẹm) và hạt thông. Không dùng sàn phấm đã hết hạn sử dụng. Phải hòa tan hoàn toàn sản phấm trong nước trước khi uống. Không được ăn chất hút ấm có trên nắp sản phẩm.

Hướng dẫn bảo quản: Nơi khô mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Thương nhân nhập khẩu, phân phối và chịu trách nhiệm sản phẩm:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI BBAE LAB
Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Sannam, số 78 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nguồn: BALPORO BBAE

https://thuocviet.net/products/balporo-bbae



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

COZIZ DC VAN PHUC

  Thực phẩm bảo vệ sức khỏe COZIZ DC VAN PHUC Thành thành: Trong mỗi viên có chứa: Một viên nén có 550mg cao khô hỗn hợp được chiết xuất từ:...